วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

SAGAME การพนันจัดการพนันหุ้นส่วน เอ็นเอฟแอล



เมื่อพิจารณาถึงคำจำกัดความเริ่มต้นของการเล่นเกม การไปคาสิโนเพื่อเล่นสล็อตแมชชีนและเกมบนโต๊ะเริ่มถือว่าเก่า - การเล่นเกมในโรงเรียนสำหรับคนหนุ่มสาวจำนวนมากในปัจจุบัน เมื่อพูดถึงเกม พวกเขามักจะหมายถึงเกมอิเล็กทรอนิกส์ หรือที่เรียกว่า e-gamingไม่น่าแปลกใจเลยที่คนรุ่นมิลเลนเนียลจำนวนมากเติบโตขึ้นมาโดยการเล่นโปเกมอน SAGAME มาริโอปาร์ตี้ โซนิคเดอะเฮดจ์ฮ็อก และวิดีโอเกมอื่นๆ เช่นเดียวกันสำหรับ Generation Z คนรุ่นนี้เป็นผู้นำยุคใหม่ของ e-gaming อย่างแท้จริง ดังที่เห็นได้จากเกมอย่าง Fortnite นี่ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย อันที่จริง มันได้สร้างโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมเกมแบบดั้งเดิม ในฐานะซีอีโอของบริษัทอีสปอร์ตแบบบูรณาการที่มีเกมการแข่งขัน


 ฉันตั้งตารอที่จะได้เห็นตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฉันคิดว่าเราจะได้เห็นการทำให้เป็นประชาธิปไตยในโลกของเกม ในยุคใหม่นี้ e-gaming จะพร้อมใช้งานสำหรับทุกคน และทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกมในอินเดียหรือในนิวยอร์กซิตี้ จะสามารถใช้ประโยชน์จากมันและเชื่อมต่อกับผู้อื่นได้จากทุกที่ เราเห็นแล้วว่าอีสปอร์ตและวิดีโอเกมถูกรวมเข้ากับคาสิโนและรีสอร์ท SAGAME และทรัพย์สินทางปัญญาในการเล่นเกมถูกนำไปใช้กับรูปแบบเกมแบบดั้งเดิม Esports ยังได้เข้าร่วมกีฬาเป็นทรัพย์สินอื่นที่จะเดิมพันโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในเกม E-Gamingผู้นำในอุตสาหกรรมตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าคนหนุ่มสาวจำนวนมากชอบเล่นเกมอิเล็กทรอนิกส์มากกว่าเกมแบบเดิมๆ ตาม


 Seeking Alpha ตลาดวิดีโอเกมทั่วโลกคาดว่าจะเกิน 13 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้เพิ่มเติมสำหรับคุณ'เราควบคุมโชคชะตาของเราเองได้': John Zimmer แบ่งปันวิสัยทัศน์ของ Lyft สำหรับอนาคตของบริษัทและโอกาสทางการตลาด   SAGAME   ล้านล้านดอลลาร์คอมพิวเตอร์ Microsoft Surface ใหม่สี่เครื่องพร้อมโทรศัพท์แบบพับได้—และข่าวเทคโนโลยีอื่นๆ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กศิษย์เก่า LSE เปลี่ยนมหาวิทยาลัยของพวกเขาให้กลายเป็นโรงไฟฟ้าสตาร์ทอัพEsports Entertainment Group เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกๆ ที่เขย่าวงการเมื่ออนุญาตให้ผู้เล่นเดิมพันด้วยเงินจริงในการแข่งขัน esports ผู้นำในอุตสาหกรรมอีกรายที่เปลี่ยนเกมนี้คือ MGM Resorts บริษัทร่วมมือกับ Allied Esports เพื่อเปิด HyperX Esports Arena ขนาด 30,000 ตารางฟุต


ที่ Luxor Hotel and Casino ในลาสเวกัสเมื่อปี 2018 โดยนำเกมอิเล็กทรอนิกส์มาสู่บ้านของเกมคาสิโนแบบดั้งเดิมในขณะที่โลกของเกมส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากการปิดที่เกี่ยวข้องกับ Covid-19 (เช่นรายได้จากการเล่นเกมคาสิโนลดลง 31% ในปี 2020 เป็นต้น) SAGAME ก็เพิ่มสูงขึ้น Draft Kings ประกาศรายได้เหนือความคาดหมายในไตรมาสที่สองของปี 2020 และได้รับประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผลิตภัณฑ์ iGaming ที่มีผู้คนอยู่ที่บ้าน E-Gaming สำหรับทุกคนชุมชน e-gaming มีมาหลายปีแล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าการระบาดใหญ่ของ Covid-19 มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของชุมชนในปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมนี้มีโอกาสที่จะเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้บริโภคที่ใหญ่กว่ามากซึ่งไม่เคยเป็นเกมอิเล็กทรอนิกส์มาก่อน e-gamer ใหม่จำนวนมากที่เริ่มต้นในช่วงการระบาดใหญ่กำลังมองหาวิธีที่จะติดต่อกับเพื่อนเก่าและรับเพื่อนใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น