การจัดตั้งขึ้นเพื่อจัดเตรียมแพลตฟอร์มสำหรับผู้ให้บริการเกมเพื่อเปลี่ยนเกมของตนให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์การพนันคาสิโนออนไลน์และคาสิโนออนไลน์ในทางกลับกัน ซึ่งรวมถึง Odobo ซึ่งประกาศในปี 2556 ว่าจะร่วมมือกับเจ้ามือรับแทงพนันคาสิโนออนไลน์ระดับสากล bet365 เพื่อเสนอเกมโซเชียลแก่ผู้ประกอบการการพนันคาสิโนออนไลน์wm casino ในทางกลับกัน Betable เป็นเว็บไซต์แนะนำแบบสแตนด์อโลนที่อนุญาตให้ผู้ใช้วางเดิมพันในกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเกมโซเชียล และคาสิโนออนไลน์ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อได้โดยตรงจากบัญชี Facebook และคาสิโนออนไลน์ Twitter Betable ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการเกมคาสิโนบนโซเชียลหลายรายเพื่อใช้ใบอนุญาตการพนันคาสิโนออนไลน์และคาสิโนออนไลน์โครงสร้างพื้นฐานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเดิมพันในเกมโซเชียลได้ (Takahashi, 2012) ).
การโต้ตอบกับเพื่อน ครอบครัว และคาสิโนออนไลน์การเชื่อมต่อออนไลน์เป็นหัวใจสำคัญของความบันเทิงและคาสิโนออนไลน์ความสำเร็จของเกมเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม แรงผลักดันสำคัญสำหรับการมีส่วนร่วมนั้นขึ้นอยู่กับโอกาสที่จะได้รับรางวัล (Owens, 2010) การให้บริการการพนันคาสิโนออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์โซเชียลมีเดียเป็นปรากฏการณ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งทับซ้อนกับเกมคาสิโนบนโซเชียลwm casinoบางส่วนโดยใช้แพลตฟอร์มทั่วไป แต่การจัดประเภทกิจกรรมเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์การพนันคาสิโนออนไลน์เปลี่ยนไป ไม่ อย่างไรก็ตาม ความคล้ายคลึงกันระหว่างเกมคาสิโนบนโซเชียลขององค์กรและคาสิโนออนไลน์ผลิตภัณฑ์การพนันคาสิโนออนไลน์ เช่น การสร้างแบรนด์ทั่วไป ธีม ตัวละคร และคาสิโนออนไลน์การแสดง สามารถสร้างความสับสนให้ผู้ใช้ที่ไม่สามารถแยกแยะระหว่างกิจกรรมเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย (Albarran Torres & Goggin) , 2014; King et al., 2014 ).
มูลค่าของสกุลเงินเสมือนมูลค่าของ cryptocurrencies เป็นการพิจารณาที่จำเป็นเนื่องจากการจัดประเภทที่เสนอนั้นขึ้นอยู่กับสมมติฐานที่ว่าการพนันคาสิโนออนไลน์รวมถึงการใช้จ่ายทางการเงินและคาสิโนออนไลน์ไม่ใช่เกมโซเชียล เกมคาสิโนบนโซเชียลกำลังหลีกเลี่ยงการถูกควบคุมว่าเป็นกิจกรรมการพนันคาสิโนออนไลน์ นี่เป็นเพราะว่าเครดิตwm casinoเสมือนที่คุณต้องเล่นและคาสิโนออนไลน์มอบให้เป็นรางวัลที่ไม่มีมูลค่าในโลกอื่นนอกจากเกมและคาสิโนออนไลน์แพลตฟอร์ม (Owens, 2010) อย่างไรก็ตาม มีข้อแม้บางประการสำหรับการคาดการณ์นี้ ในตลาดอินเทอร์เน็ตหลายแห่ง เช่น eBay และคาสิโนออนไลน์ IGE ผู้ใช้สามารถซื้อและคาสิโนออนไลน์ขายสกุลเงินดิจิทัลในเกมได้ โดยมีรายงานว่ามีการซื้อขาย IGE มูลค่า 880 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2547 อุตสาหกรรมคริปโตมีมูลค่ามากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2552 (Castronova et al., 2009; Lehdonvirta, 2005; Lipton & Tadman, 2012)
มีข้อโต้แย้งว่าแนวทางปฏิบัตินี้สามารถใช้เพื่อระบุ "อัตราแลกเปลี่ยน" ระหว่างสกุลเงินดิจิทัลและคาสิโนออนไลน์สกุลเงินจริงซึ่งสามารถนำมูลค่าทางการเงินมาสู่ธุรกรรมที่เป็นสกุลเงินดิจิทัลได้ Masu (Castronova, 2001) การศึกษาโลกเสมือนจริงสรุปว่าผู้ใช้ปฏิบัติต่อสิ่งของและคาสิโนออนไลน์สกุลเงินเสมือนจริงในลักษณะที่คล้ายกับสินค้าและwm casinoคาสิโนออนไลน์เงินจริงมาก (Castronova et al., 2009) นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอแนะว่าหน่วยงานกำกับดูแลจำเป็นต้องพิจารณาจรรยาบรรณเกี่ยวกับการใช้สกุลเงินดิจิตอล เช่น การคุ้มครองผู้บริโภคและคาสิโนออนไลน์การพิจารณาด้านภาษี (Papagiannidis, Bourlakis และคาสิโนออนไลน์ Li, 2008)มีตัวอย่างบางส่วนของ cryptocurrencies ที่ถือว่าเป็นมูลค่าเงิน Second Life ซึ่งใช้เงิน Linden ดอลลาร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น