วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

รูเล็ตมีอัตราจ่ายถึง 2 เท่า

สูตรเดิมพันโหลวางเดิมพันในจำนวนเงินเดียวกันและเลือก2โหลเช่นนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะชนะเงิน ตั้งแต่วางเดิมพันโหล (set 12) ในเกมรูเล็ตที่มีอัตรา2เท่าที่เป็นสิ่งที่ทำให้เรากำไรมากขึ้นคุณสามารถดูวิธีการเล่นดังนี้: ตัวอย่าง: เดิมพันในรูเล็ต, เดิมพันโหลเราเดิมพันใน1โหลและ2โหลกับจำนวน๕๐๐บาทต่อสล็อต ถ้าลูกเหล็กตกอยู่ในโหลที่สามเราจะสูญเสีย๑,๐๐๐บาท ถ้าลูกเหล็กตกอยู่ใน1หรือสองโหลเราจะกำไร๕๐๐บาท จากการวางเดิมพัน๑,๐๐๐บาทรูเล็ตวิธีการเดิมพันนี้หลายคนบอกว่าต้องมีการลงทุนที่สูง แต่ฉันมีเงินน้อย. อย่างไรก็ตาม, มันเป็นสูตรรูเล็ตที่เป็นที่นิยมใช้ทั่วทุกมุมโลก. คาสิโนจริงและคาสิโนออนไลน์เพราะจะช่วยเพิ่มโอกาสของการชนะมากที่สุดเท่าที่๖๗% ใส่ดีที่สุดจากสูตรนี้คุณจะต้องเดิมพันในโหลที่สองแต่ละครั้งแล้วเลือกโหลที่3หรือโหลเป็น1 มัน

ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณและโชคของคุณ!วางเดิมพันสูงหรือต่ำ + 5 ทางในสูตรนี้เราจะกำหนดเดิมพันที่มีจำนวนเงินขั้นต่ำ๑๑๐บาทแต่จะได้รับเพียง10บาทต่อรอบถ้ามีคนต้องการเงินเพิ่มเติมต่อรอบ จากนั้นเพิ่มจำนวนการเดิมพันสูตรนี้มีโอกาสของการสูญเสียเพียง10%ตัวอย่างของการวางเดิมพันรูเล็ตสูงหรือต่ำ + 5 ถนนสายเลือกที่จะวางเดิมพันรูเล็ตออนไลน์สูงหรือต่ำที่๖๐บาท จากนั้นเลือกที่จะเดิมพันในสาย5ของถนน10บาทต่อบรรทัดแต่แถวทั้งหมดไม่ควรซ้อนทับกับเส้นสูงหรือต่ำที่ได้รับเดิมพัน ตัวอย่างเช่นถ้าเดิมพันที่ค่าต่ำสุดของ๖๐บาทเราเลือกที่จะวางเดิมพันในบรรทัดที่5ในสายสูงเว้นแต่บรรทัดสุดท้ายมีหมายเลข34/35/36



นอกเหนือจากหลุมที่ลูกเหล็กจะตกฉันเพียงไม่เห็นด้วยตัวเลข0/34/35 และ๓๖, เราจะได้รับรางวัลในเร็วๆนี้10บาท. หลายคนอาจคิดว่าแม้ว่าพวกเขามีเงินจำนวนมาก แต่ถ้าคุณคิดว่าค่าใช้จ่ายจะถึง๑๑๐บาท นั่นเป็นเหตุผลที่มันต้องเล่นด้วยเพียง3ตาต่อ1วัน, แต่เพิ่มขึ้นเดิมพันโดย๓,๓๐๐บาทในเวลา. เมื่อถึง3ตาเราจะได้รับกำไร๙๐๐บาทและหยุด.รูเล็ตออนไลน์ เล่นทันทีวางเดิมพันในตัวเลขที่ร้อนและเย็นในการเล่นรูเล็ตออนไลน์คาสิโน GTR คลับจะไม่เหมือนการเล่นรูเล็ตเป็นที่อื่นเพราะจะมีสถิติทางประวัติศาสตร์สำหรับเราที่จะเห็นว่าตัวเลขที่มีมากที่สุด และหมายเลขที่เล็กที่สุด? เป็นรูปภาพทางด้านซ้าย

เราจะดูหมายเลขที่ว่าร้อนเป็นบ่อยที่สุดและเย็นเป็นที่เล็กที่สุด และนี่จะช่วยให้เราวางเดิมพันโดยใช้สูตรที่ร้อนและเย็นเช่นในภาพ เราเดิมพันทั้งรูเล็ตออนไลน์หมด7/28/20/8 ตัวเลขเพราะพวกเขาเป็นบ่อยที่สุด และวางเดิมพันที่หมายเลข5/23/1/18 สำหรับ4ตัวเลขอื่นๆเพราะพวกเขามีขนาดเล็กที่สุด จำนวนเงินเดิมพันเดียวกันในแต่ละหมายเลขตามสถิติของหลักสูตรตัวเลขที่ออกมามักจะซ้ำซ้ำๆ และจำนวนเงินที่น้อยที่สุดที่จะออกเป็นหายากแต่จะมีโอกาสที่จะยังคงเป็นหนึ่งในเหตุผลนี้ตัวเลขเหล่านี้เพราะมันมีโอกาสสูงมากที่จะไปและอัตราการเดิมพันให้เราได้เปรียบเช่นถ้าเราเดิมพันในนี้8หุ่นแต่ละ10บาทเมื่อหนึ่งใน8ตัวเลขที่วาดเราจะได้รับเงินรางวัลจาก๓๖๐บาท ในการวางเดิมพัน5ถ้าเพียง1ครั้งถูกต้องเราจะไม่สูญเสีย แต่ถ้ามากกว่า1ครั้งใน5เกม, กำไรจะพับได้ถึง๓๖๐บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น