วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ทางเข้า Kclubs คาสิโนบุคคลทั่วไป

คาสิโนบันทึกหมายเลข 10,000 เหรียญ"ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กที่ฉันเคยไปเที่ยว" โรเบิร์ตตสมิ ธ ประธาน Pala Tribal โพสต์ในขณะที่เขาส่งเช็คไปยังเวสเทิวันคณะกรรมการจำนวน 10,000 เหรียญเพื่อเป็นสปอนเซอร์ "มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะก้าวขึ้นและสนับสนุนสิ่งที่เป็นเหมือนวันยังค่ำเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของชุมชน"บันทึกหมายเลข 10,000 เหรียญ"ทางเข้า Kclubs ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กที่ฉันเคยไปเที่ยว" โรเบิร์ตตสมิ ธ ประธาน Pala Tribal โพสต์ในขณะที่เขาส่งเช็คไปยังเวสเทิวันคณะกรรมการจำนวน 10,000 เหรียญเพื่อเป็นสปอนเซอร์ "มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะก้าวขึ้นและสนับสนุนสิ่งที่เป็นเหมือนวันยังค่ำเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของชุมชน"

คาสิโนสมาชิกในกลุ่ม Western Days, จัสตินซัลเทอร์ตอบว่า "ธุรกิจท้องถิ่นบางส่วนและบุคคลอื่น ๆ ได้บริจาคเงินให้กับกิจกรรมในชุมชนของเรา แต่น่าเสียดายที่เรายังคงสั้นอยู่กับเวลาที่เหลือน้อยประธานสมิ ธ ส่งอีเมลถึงเรา ว่าเป็นประโยชน์สำหรับสิ่งต่างๆมากมายที่จำเป็นสำหรับการจัดเตรียมเส้นทางในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Valley Center ทางเข้า Kclubs เช่น CHP ความปลอดภัยบนทางหลวงและการควบค มการจราจร”"เมื่อฉันได้ยินถึงความต้องการในวันที่ฉันพูดกับคณะกรรมการของฉันและสำรวจพวกเขาทั้งหมดในคืนนั้นพวกเขาทั้งหมดคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีและเราได้รับการตัดตรวจสอบในวันจันทร์"



การสนับสนุนจากคาสิโน Pala Band of Mission อินเดียและปาลาคาสิโนแล้วคณะกรรมการ Days Days ได้รับเงินสนับสนุนจากกลุ่ม San Pasqual จาก Mission อินเดียพลังงานแสงอาทิตย์จักรวาล Valley Roadrunner การกำจัด EDCO หุบเขาศูนย์น้ำมันคอร์ป Liberty Bell Plaza จอห์นยาง Pros, ชุมชนเภสัชกรรม, งานหัตถกรรมเครื่องทำความเย็นและเครื่องปรับอากาศ, B Ranches, Western Rentals Rentals และบุคคลทั่วไป Jim Desmond, Gina Roberts และ Jim Weaver

คาสิโนมีค่าใช้จ่ายประมาณ 20,000 เหรียญต่อปีในการระดมทุนเพื่อการบำรุงรักษาตามแนวรัศมียังไม่สายเกินไปที่จะบริจาคเยี่ยมสมาชิกในกลุ่ม Western Days, จัสตินซัลเทอร์ตอบว่า "ธุรกิจท้องถิ่นบางส่วนและบุคคลอื่น ๆ ได้บริจาคเงินให้กับกิจกรรมในชุมชนของเรา แต่น่าเสียดายที่เรายังคงสั้นอยู่กับเวลาที่เหลือน้อยประธานสมิ ธ ส่งอีเมลถึงเราทางเข้า Kclubs ว่าเป็นประโยชน์สำหรับสิ่งต่างๆมากมายที่จำเป็นสำหรับการจัดเตรียมเส้นทางในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Valley Center เช่น CHP ความปลอดภัยบนทางหลวงและการควบค มการจราจร”"เมื่อฉันได้ยินถึงความต้องการในวันที่ฉันพูดกับคณะกรรมการของฉันและสำรวจพวกเขาทั้งหมดในคืนนั้นพวกเขาทั้งหมดคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีและเราได้รับการตัดตรวจสอบในวันจันทร์"

การสนับสนุนจาก Pala Band of Mission อินเดียและปาลาคาสิโนแล้วคณะกรรมการ Days Days ได้รับเงินสนับสนุนจากกลุ่ม San Pasqual จาก Mission อินเดียพลังงานแสงอาทิตย์จักรวาล Valley Roadrunner การกำจัด EDCO หุบเขาศูนย์น้ำมันคอร์ป Liberty Bell Plaza จอห์นยาง Pros, ชุมชนเภสัชกรรม, งานหัตถกรรมเครื่องทำความเย็นและเครื่องปรับอากาศ, B Ranches, Western Rentals Rentals และบุคคลทั่วไป Jim Desmond, Gina Robertsทางเข้า Kclubs  และ Jim Weaverมีค่าใช้จ่ายประมาณ 20,000 เหรียญต่อปีในการระดมทุนเพื่อการบำรุงรักษาตามแนวรัศมียังไม่สายเกินไปที่จะบริจาคเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น