วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

จากประวัติบาคาร่าของคุณ

บาคาร่าในช่วงวันหยุดยาว (13-15 ตุลาคม) ฉันไปที่มาเก๊าฉันไม่ชอบคาสิโนหรือการพนัน แต่มันเป็นเพราะเพื่อนที่เป็นผู้สมัครที่กินสำหรับวันหยุดที่จะกินอาหารจีนที่นี่. เชิญมาพักที่ปารีสคาสิโนใหม่ล่าสุดในมาเก๊า (เปิดปีที่แล้ว) ของแซนด์กรุ๊ป (ลาสเวกัสแซนด์คอร์ปอเรชั่น) จากสหรัฐอเมริกา ผมชอบที่จะเห็นบรอดเวย์แสดงผมชอบ.ปารีสได้รับการออกแบบและตกแต่งบาคาร่า 1688 ในสไตล์ฝรั่งเศสที่สวยงามโดยชื่อ มีหอไอเฟลขนาดครึ่งหนึ่งอยู่ด้านหน้าอาคารแต่ผมชอบเวเนเชี่ยนมาเก๊าซึ่งใช้แนวคิดของการออกแบบตกแต่งภายในเพื่อสร้างบรรยากาศของเวนิสในอิตาลี แม้ว่าจะถูกสร้างขึ้นหลายปีที่ผ่านมา.

เวเนเชียนมาเก๊าเป็นรีสอร์ทบาคาร่าคาสิโนแห่งแรกของเอเชียสร้างขึ้นในมาเก๊า10ปีก่อนการก่อสร้างของมารีน่าเบย์แซนด์ในสิงคโปร์และการสร้างของปารีสในมาเก๊า อาคารขนาดใหญ่ประกอบด้วยห้องพักนับพัน ศูนย์การค้ามีร้านค้าและร้านอาหารกว่า๑๐๐แห่งบาคาร่า 1688  ห้องประชุมขนาดใหญ่โรงละครระดับโลกและคาสิโนที่จะตอบสนองต่อการประชุมขนาดใหญ่ที่เรียกว่าหนู (การประชุม, การจูงใจ, การประชุมและกิจกรรม) และนักท่องเที่ยว




แม้ว่าฉันและเพื่อนของฉันเลือกที่จะเข้าพักที่ปารีส, เราไม่ลืมที่จะเยี่ยมชมเวนิส. เรากินโจ๊กและบะหมี่ที่นี่ที่ดาวเนปจูนเก่าในศูนย์การค้าของโรงแรม ฉันมีโอกาสที่จะอ่านการสัมภาษณ์กับเชลด้อน G. Adelson (ผู้ถือหุ้นรายใหญ่และก่อตั้งและ CEO ของแซนด์)บาคาร่า 1688  เป็นเกมเปลี่ยนในโอกาสของการครบรอบ10ปีของเวนิตี, เผยแพร่ในนิตยสารสไตล์ทราย. ฤดูใบไม้ร่วง๒๐๑๗หนังสือฟรีจะถูกวางไว้ที่สถานที่ต่างๆของเวนิส

ฉันมีโอกาสที่จะพบกับเชลด้อน, ที่ถูกชื่อ ' พระมหากษัตริย์ของการพนัน ' ไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่โรงแรมโอเรียนเต็ลเพราะเชลด้อนมาถึงกรุงเทพฯ. และติดต่อผู้คนเพื่อขอให้ฉันตอบสนอง ในการประชุมที่เชลด้อนและผู้ช่วยของเขาอธิบายให้ฉันแนวคิดของธุรกิจแซนด์สคาสิโน การศึกษาประโยชน์ของการอนุญาตให้ธุรกิจคาสิโนในประเทศสิงคโปร์ รวมถึงการสร้างกฎ ที่เหมาะสม. จนกว่าจะมีการก่อสร้างของมารีนาเบย์แซนด์เสร็จสมบูรณ์และกลายเป็นอาคารแบบบาคาร่า 1688 สัญลักษณ์ในสิงคโปร์, แซนด์สมีความสนใจในการลงทุนในประเทศไทยถ้ากฎหมายใหม่ได้รับอนุญาต เชลด้อนรู้ว่าข้อจำกัด ดีเพียงแค่ต้องการที่จะพบกับผมที่จะพูดคุยกับคาสิโนออนไลน์แลกเปลี่ยนเท่านั้น หลังจากที่ประชุมในเวลานั้น ฉันไม่เห็นคุณอีกเชลด้อน

จากประวัติบาคาร่าของคุณ, ผมพบว่าเชลด้อน. และพูดคุยในเวลานั้น รวมถึงโอกาสที่จะเห็นเวเนเชี่ยน, ปารีสและมารีน่าเบย์แซนด์, รีสอร์ทคาสิโนที่ไม่เคยมาก่อน. มีโอกาสอ่านบทสัมภาษณ์นี้ ฉันรู้สึกเหมือนเชลด้อนเป็นเปลี่ยนชื่อจริง. คุณสมบัติที่สำคัญของบาคาร่า 1688 เรื่องราวคือในทุกธุรกิจ (ซึ่งเชลด้อนเป็นเจ้าของเกี่ยวกับธุรกิจ๕๐) เขาไม่ได้ทำสิ่งเดียวกันกับคู่แข่งที่ทำในธุรกิจเดียวกัน แต่พยายามที่จะหาวิธีการใหม่ในการทำธุรกิจ มันเป็นความคิดที่ว่าเขาเรียกตัวเองท้าทายสถานะเดิมและเปลี่ยนมันและกล้าที่จะใช้ความเสี่ยง รวมถึงการบริหารความเสี่ยงโดยการเรียนรู้จากความผิดพลาดและการต่อสู้ต่อไป เชลด้อนเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของผู้ประกอบการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น