วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ผมจะแนะนำคุณในการเล่นเกมบาคาร่า

สวัสดี, วันนี้ผมจะแนะนำคุณในการเล่นเกมบาคาร่า. ฉันไม่ได้เล่นอย่างหนัก เรามีเงินในผู้ใช้, เราจะมี๕๐๐บาท, มันจะเป็นแบบออฟไลน์, มันจะมีผู้เล่นที่มีเจ้ามือใช้แบบออฟไลน์ง่าย. เราจะลงไปเลือกในแบบออฟไลน์ วิธีการที่มันนับเป็นเหมือนบัตรเล่น, บาคาร่าจุดคือวิธีการที่9มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ. บาคาร่าออนไลน์จะได้รับบัตรอย่างน้อย2ใบแต่ไม่เกิน3ใบ บัตรที่มีใบหน้าหรือ10จะถูกนับเป็น0คะแนน บัตร A หรือ a จะเท่ากับ1คะแนนและบัตรอื่นๆจะถูกนับบนหน้า





บัตรฉันจะสันนิษฐานจำนวนของบาคาร่าที่จะมีลักษณะเหมือนไพ่6ใบแรก, สองบัตร, 8 จุด, มันจะเป็น 6 + 8 = 14, มันจะเป็น4จุด, เพราะสิบจะนับเป็น 0, ฉันเข้าใจมัน. ถ้าทั้งสองด้านของคะแนนเดียวกันจะเท่ากับ, ถ้าผู้เล่นและเจ้ามือไม่ได้ไพ่สูง, แล้วผู้เล่นที่จะวาดบาคาร่าก่อนที่ผู้เล่นจะอยู่ที่6หรือ7ถ้าคะแนนน้อยกว่า 6, แล้วให้. ผู้เล่นวาดบัตรอื่น, และจากนั้นคิดว่าบัตรใหม่จากด้านข้างของสามบัตรที่จะทำให้งงถ้าฉัน 0-5, มันจะดึงการ์ด, แต่ถ้า6-9 จะไม่วาดบัตร. ราคาต่อรองคือ คุณเดิมพัน๑๐๐ผู้เล่นจะได้รับหนึ่งในเงินลง, มันจะเป็น๒๐๐. ๒๐๐ที่นี่,

ผมนับเงินทุนที่จะวางเดิมพันมัน. ถ้าเจ้ามือ, เดิมพันจะ๐.๙๕หรือ 5% หัก. ถ้าคุณวางเดิมพันผูกหรือผูกมันจะเป็น8ครั้งเงินที่จะเล่น คู่ผู้เล่นหรือผู้เล่นออกกับคู่เจ้ามือหรือคู่เจ้ามือมันออกมา11ครั้งแต่ถ้าคะแนนบาคาร่า เป็นผู้เล่นหรือเจ้ามือเสมอ กลับไปที่ด้านบนฉันไม่ได้สูญเสียมัน. ฉันขอแนะนำการเล่นบาคาร่าออนไลน์อยู่ในสถานะออฟไลน์ ขอบคุณสำหรับการอ่าน หวังว่าทุกคนเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น