วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เทคนิคการเดิมพันไพ่ออนไลน์

ใครกำลังดูเทคนิคการเดิมพันไพ่ออนไลน์? มันเป็นมูลค่าที่จะอ่านเธรดเพราะเราได้รวบรวมเทคนิคการเดิมพันที่ดีที่สุด ทั้งหมดของเกมที่เป็นที่นิยมของผู้เล่นในบทความเดียว เรามีเทคนิคของบาคาร่า, รูเล็ตและเสือมังกร, เทคนิคแต่ละสามารถใช้ในการ๑๐๐% เพราะมันเล่นไพ่ออนไลน์ได้รับการทดสอบสำหรับจำนวนมาก. ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะชนะเกม, เดิมพัน ไม่ว่าสิ่งที่เกมมันเป็น. บทความนี้ไม่ควรพลาด ของเกมทั้งหมดในคาสิโนออนไลน์

1. การเจาะไพ่ออนไลน์เป็นสองเท่าสำหรับการเล่นรูเล็ต ถือว่าเป็นเกมที่นิยมมาก เพราะความหลากหลายของการเดิมพัน และราคาต่อรองของการเดิมพันคือ๓๖ครั้งและวันนี้เราจะบอกสูตรของการพนันทั่วโลกจะถูกนำมาใช้โดยทุกคน และง่ายมากที่จะใช้สูตรเดิมพัน การเดิมพันรูเล็ตมีสองการวางเดิมพัน มีการวางเดิมพันมากมายที่จะวางเดิมพันเล่นไพ่ออนไลน์ มีจำนวน12ตัวในตารางรูเล็ต ในรูเล็ต, มีเลข๓๖แบ่งออกเป็น3ช่อง. 1-12, 13-24 และ 25-36 เรามี2ตัวเลือกเช่น 1-12 และ 13-24 การเดิมพัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเดิมพัน $๑๐๐ทั้งสองเดิมพันของคุณเดิมพันการเดิมพัน 1-12 จะเป็น $๑๐๐แต่การเดิมพันในการเดิมพัน 13-24 จะเป็น $๓๐๐ ทั้งหมด๒๐๐บาทเพื่อเดิมพันและกลับ๓๐๐บาท๑๐๐บาทกำไร, วิธีการนี้จะมีโอกาสที่มีขนาดเล็กมาก. ดังนั้นจึงเป็นสูตรการเดิมพันรูเล็ตที่ได้รับความนิยมสูงสุด



2. วางเดิมพันในตัวแทนจำหน่ายจากสถิติของบาคาร่าทั้งหมดที่ผ่านมา การพนันและ mathematicians ได้คำนวณว่า. โอกาสที่จะได้รับจากเจ้ามือที่สูงขึ้น เพราะมีกฎบัตร3ซึ่งเป็นประโยชน์มากขึ้นในตัวแทนจำหน่าย ถ้าเราเดิมพันตัวแทนจำหน่าย๑๐๐บาทเล่นไพ่ออนไลน์จะเป็นเพียง๙๕บาทแต่ถ้าเราเดิมพันผู้เล่น๑๐๐บาทจะได้รับเงินทั้งหมด๑๐๐จากการสังเกตที่๘๐% ของตารางทั้งหมดจะแพร่กระจายผ่านตัวแทนจำหน่าย ดังนั้นเราจึงไม่ต้องคิดมาก ถ้าตารางมีตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ใช่ตัวแทนจำหน่าย ลองเดิมพันกับดวงตาของตัวแทนจำหน่ายในตอนท้ายของเกมเมื่อหักทั้งหมด 9.6 แต่ความแตกต่างน้อยมาก, และชนิดของการแทงนี้จะเป็นน้อยที่สุด.

3. แทงไฮบริดHypnose จะถือว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะสามารถคาดการณ์สองออกจากสามเด็กจะมีหมายเลข. ดังนั้นเราจึงต้องหว่านตัวอย่างเช่นฉันจะเลือกตัวเลข 1-2-3 และ4จากนั้นให้แทงที่ตัวเลขทั้งหมดที่เลือกโดยการวางเดิมพันเดียวกัน การเดิมพันเป็น 1-2, 2-3, 1-3, 4-1, 4-2 และ 4-3, เราจะทำที่๑๐๐บาทสำหรับทั้งหมด๖๐๐บาท. ถ้าลูกเต๋าออก 1-4-6, เราจะ1คู่รับ๕๐๐บาทกำไรและไม่ถูกต้อง5คู่สูญเสีย๕๐๐บาทจะเท่ากับตานี้, แต่ถ้าออก 1-2-3 หรือ 2-3-4 หรือ 1-4 3 หรือ 1-4-2 ในกรณีนี้ เรามี3คู่ที่จะได้รับเงินของ๑,๕๐๐บาทและสูญเสีย๓๐๐บาทเดียวกัน, เราได้รับกำไรของ๑๒๐๐บาทจากการลงทุนของ๖๐๐บาท, ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก. เราจะสูญเสียเมื่อตัวเลขที่เราคาดเดาทั้งหมด4ตัวเลขเพียงครั้งเดียว. เรามีโอกาสที่น้อยมาก ส่วนใหญ่จะอยู่ในอัตราต่อรอง และโอกาสของเราได้รับมากขึ้น. นี่คือวิธีที่ดีที่สุดที่จะวางเดิมพันใน Hi.

4. การแทงมังกรคี่การลากเสือเป็นการเดิมพันสุดท้ายที่สูงมากโดยการแสดงเพียงบัตรเดียว มันเป็นเรื่องยากมากที่เราจะคาดเดา และไม่มีการวิเคราะห์ วิธีใช้วิธีที่เราสามารถสร้างรายได้จากเกมนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการนับบัตร ในเกมนี้ทั้งหมด5บัตรจะถูกเล่นไพ่ออนไลน์จัดการซึ่งทั้งหมด๑๒๐บัตรและบัตรคี่เป็นบัตร๑๔๐ แจ้งให้เราทราบว่าสิ่งที่20การ์ดจะออก. ถ้า20การ์ด, บัตร 20, 20 บัตร, 20 บัตรที่จะเดิมพันบนบัตรคี่ทั้งหมดเพราะจะมีมากขึ้นออกมี. แม้ว่าผลตอบแทนของบัตรคี่เป็น๐.๗๕ครั้ง, แต่มันเป็นเรื่องที่ดีมาก. และมีโอกาสน้อยที่สุดในการคำนวณทางคณิตศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น